Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Chung cư Green Stars sắp được bàn giao

Tổ hợp Chung cư Green Stars thuộc khu đô thị TP Giao lưu – thuộc địa phận Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm đã được 1 nữ đại gia bất động sản mua lại.Chủ mới của Chung cư Green Stars đang có ý định phá dỡ toàn bộ công trình này để đầu tư triển khai thi công một công trình khác, thông tin thông qua riêng của Trùm văn phòng cho thuê.

mặt bằng chung cư Green Stars
Mặt bằng tổng thể chung cư Green Stars

Theo ghi nhận của Trum Nha Dat, hiện, các tiểu thương tại các tầng dịch vụ của Dự án Green Stars đều đã trả mặt bằng, bên trong chỉ còn lại một số quầy hàng trống không, nhếch nhác. một vài bức tường xung quanh đã cũ kỹ, xuống cấp và bị bong tróc nham nhở. những nhân viên bảo vệ ở đây thông kê phần lớn tiểu thương đã dọn sang trung tâm thương mại An Đông (huyện 5) để tiếp tục kinh doanh.
Khu cao ốc khu đô thị Green Stars đồ sộ ở khu vực Bắc Từ Liêm nhưng sắp ở trạng thái ế ẩm các năm qua.
Riêng Khu đô thị có trên 600 căn hộ nhưng chỉ còn lèo tèo chưa tiếp theo 10 hộ dân sinh sống. Sở dĩ các hộ này vẫn còn tá túc lại là vì đã hợp đồng thuê nguyên căn trên 20 năm, nên phải chờ chủ mới hóa giá mới chuyển đi được.

phối cảnh dự án Green Stars

Hơn 900 địa ốc của 7 tòa nhà nhưng chỉ có chưa đến 100 hộ dân sinh sống.
Dự án Chung cư Green Stars được tiến hành trên khu đất có diện tích 9.971 m². công trình gồm 3 tháp, mỗi tháp có ba hai tầng, ở đây có khu TTTM, 648 văn phòng cho thuê và một vài công trình tiện ích không giống như hồ bơi, khu giải trí, nhà xe… do đơn vị TNHH Một thành viên Ngôi Sao An Bình – thuộc tổng công ty Geleximco và Kings Harmony Int của Hong Kong liên doanh tiến hành Từ năm 2004 đến 2010. Vốn đầu tư thời hạn đây khoảng 55 triệu đô la.

4 mặt của cao ốc giáp với một số con đường sầm uất tại khu vực Bắc Từ Liêm như: Phạm Hùng, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng.

Điều đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng tiện ích hấp dẫn từ khu đô thị thành phố giao lưu vơi công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng lớn lên đến 15ha.
Liên hệ phòng kinh doanh độc quyền của chủ đầu tư để biết rõ hơn chi tiết về dự án này. 



1 nhận xét:

  1. dự án Green Stars được thừa hưởng tiện ích hấp dẫn từ khu đô thị thành phố giao lưu vơi công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng lớn lên đến 15ha.

    Trả lờiXóa